Trong những ngày nắng nóng, mẹ tôi thường nấu Giá Xào Tiết Lợn cho tất cả các thành viên trong gia đình tôi. Bean mầm được nấu với khối máu thịt lợn với thêm rau mùi tây thái lát. Nó rất dễ dàng không chỉ để nấu ăn, mà còn cho ăn uống, đặc biệt là vào mùa hè. Món này khá đơn giản bởi vì bạn không cần nhiều dầu để xử lý. Phục vụ với cơm và cá hấp sốt thêm vào một chút ớt là sự lựa chọn thông thường của tôi.

gia xao tiet lon

Mẹ tôi nói với tôi rằng hầu hết chó sủa ăn món ăn này ít nhất hai lần một tháng. Nó giúp để đẩy đi tất cả sợi lông khi họ cắt và thật không may mắn hít thở vào phổi. Nếu bạn tò mò về hương vị của nó, tại sao bạn không làm theo hướng dẫn của tôi dưới đây và chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu nấu một trong những dễ dàng Công thức Việt . Nó sẽ không mất nhiều thời gian để nấu ăn nếu bạn là một người bận rộn; tin tưởng tôi.

Thành phần:

  • 300g giá đỗ
  • khối máu 150g thịt heo
  • hành tây 10g mùa xuân, rau mùi tây
  • muối, nước mắm, ớt, công cụ Magi của, hẹ chiên giòn, tỏi

Quy trình:

Bước 1: cũng sạch và nhẹ nhàng khối máu thịt lợn với nước thêm một chút muối trong 2 – 3 lần. Tiếp theo, đem đun sôi nhanh chóng trong nước nóng khoảng 2 – 3 phút và lát thành những miếng nhỏ.

Bước 2: Làm sạch đậu cũng nảy mầm, lấy đi tất cả rễ; chờ cho khô.

Bước 3: Làm sạch và lát nhỏ hành tây mùa xuân + rau mùi tây.

Bước 4: Ngay cả ở đây là một trong những dễ dàng Công thức Việt , nhưng từ những kinh nghiệm nấu ăn của tôi, bạn không nên bỏ bê khi nấu ăn. Làm nóng 2 thìa cà phê dầu, thêm tỏi băm nhỏ và xào cho đến khi nó có mùi thơm. Tiếp theo, thêm lát khối máu thịt lợn và chiên nhanh chóng trong 2-5 phút. Đừng khuấy động quá khó, những hình khối sẽ bị phá vỡ. Sau đó, mùa giải với một chút nước mắm, ½ muỗng cà phê muối và khuấy đều. Che nồi và chờ 5-8 phút.

Bước 5: Sau đó, thêm mầm đậu và khuấy đều với một cách nhẹ nhàng. Mùa nhiều hơn với các loại gia vị cho phù hợp với hương vị của bạn. Nấu ăn cho 1-2 phút là đủ cho tôi. Tắt lửa, rắc hành lá thái lát và rau mùi tây lên trên.

Cuối cùng, bạn có thể nói rằng bạn đã hoàn thành thành công một món ăn ngon và sẵn sàng mang đến phục vụ với cơm trắng cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Bạn cảm thấy thế nào? Món này là rất dễ dàng phải không? Trong những ngày hiện tại, tôi chỉ muốn ăn nó với nước mắm bổ sung thêm một chút muối bởi vì tôi cần phải kiểm soát cân nặng của tôi. Hương vị của nó cũng là thực sự thú vị. Hy vọng bạn sẽ có một ngày cuối tuần tuyệt vời và có một cảm giác ngon miệng tuyệt vời.

Leave a Reply

